image banner
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Văn Tuấn dự Hội thảo “Bản thảo lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022)”
Sáng ngày 09/03/2023 Ban chỉ đạo (BCĐ) biên soạn lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng tổ chức Hội thảo “Bản thảo lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022)” dự và chỉ đạo hội nghị về phía huyện có đồng chí Trần Văn Tuấn – Phó bí thư Thường Trực huyện ủy, đồng chí Vũ Thị Kim Tuyết – UVBTV - Trưởng ban tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Bát Xát. Về phía xã có Đồng chí Tẩn Phù Chỉn - Bí thư Đảng ủy - CT.HĐND - Trưởng BCĐ biên soạn lịch sử Đảng bộ xã.
anh tin bai

Quang cảnh hội thảo

Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo TT. Đảng ủy – HĐND- UBND - MTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể, các thành viên BCĐ, nguyên lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã qua các thời kỳ và các bí thư chi bộ trực thuộc. 

anh tin bai

Đồng chí Tẩn Phù Chỉn - Bí thư Đảng ủy  - CT. HĐND - Trưởng BCĐ biên soạn lịch sử Đảng bộ xã khai mạc Hội thảo

Thực hiện kế hoạch biên soạn cuốn lịch sự Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022), trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu, biên soạn bản thảo Ban biên tập đã gặp không ít khó khăn như là một xã vùng cao điều kiện khó khăn, trong những năm tháng kháng chiến cũng như thời kỳ đầu khôi phục kinh tế, xây dựng đất nước, công tác lưu trữ chưa được quan tâm, nguồn sử liệu ngày càng mai một, thậm chí bị gián đoạn, có những giai đoạn không có tư liệu, các nhân chứng sống tuổi cao, sức yếu, trí nhớ không còn minh mẫn….

anh tin bai

Quang cảnh hội thảo

Tuy nhiên với sự nỗ lực cố gắng của Ban biên tập và sự tạo điều kiện của các đồng chí lão thành cách mạng đã công tác, chiến đấu tại huyện Bát Xát nói chung, xã Dền Sáng nói riêng, các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ, các nhân chứng sống bản thảo cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022) đã được hoàn thành (Bản thảo). Bản thảo dày 225 trang, gồm 3 phần: giới thiệu, Nội dung lịch sử hình thành và phát triển gồm 5 chương và phần kết luận.

anh tin bai

Đại biểu đóng góp ý kiến vào bản thảo lịch sử Đảng bộ xã

Tại hội thảo các đại biểu đã có các ý kiến đóng góp khách quan, trung thực, trí tuệ, quý báu và giá trị đối với bản thảo, đặc biệt là các ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội thảo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo Đồng chí Trần Văn Tuấn – Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao công tác lãnh chỉ đạo của Đảng ủy xã, tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của Ban Chỉ đạo nói chung và Ban biên tập nói riêng, cuốn lịch sử Đảng bộ xã đã phản ánh một cách khách quan, tương đối đầy đủ và chính sách những cứ liệu lịch sử quan trọng về quá trình đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ tổ quốc của Đảng bộ và nhân dân xã Dền Sáng. Đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra một số chi tiết, nội dung cần làm rõ thêm để nâng cao tính xác thực của các cứ liệu lịch sử, đặc biệt Ban biên tập cần tiếp thu đầy đủ những ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, đề nghị Ban biên tập, Ban chỉ đạo xã cần đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cuốn lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022) theo đúng kế hoạch.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã qua các thời kỳ

Lý Tả - Ban biên tập CTTĐT xã Dền Sáng

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: