image banner
Đảng Bộ xã Dền Sáng công bố và phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962 -2022)”.
Chiều ngày 09/01/2024, Đảng Bộ xã Dền Sáng tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962 – 2022)”. 
anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu dự buổi công bố

 

 

 

 

 

 

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Quang, trưởng phòng công tác nghiệp vụ cục quản lý thị trường tỉnh Lào Cai; đồng chí Bàn Thanh Thảo, ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát; Đồng chí Hoàng Công Kiều, Phó trưởng ban tuyên giáo huyện ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các đoàn thể; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn xã; cán bộ, công chức xã, cùng toàn thể đảng viên trong đảng bộ.

Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022) gồm 5 chương, dài 300 trang. Nội dung của các chương đã khái quát về vùng đất con người, truyền thống lịch sử, văn hoá và phong trào cách mạng trước khi tổ chức cơ sở đảng thành lập. Ngày 10/04/1962 chi bộ xã Dền Sáng được thành lập gồm 8 đảng viên, đồng chí Hoàng Díu Lìn được bầu giữ chức danh Bí thư chi bộ xã Dền Sáng. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay Đảng bộ xã Dền Sáng đã có bước chuyển biến vượt bậc. Đặc biệt, bước vào thực hiện công cuộc đổi mới đất nước từ năm 1986 đến nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhân dân xã Dền Sáng đã vượt qua khó khăn thách thức tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi có giá trị kinh tế cao góp phần nâng cao nguồn thu nhập cho người dân, tích cực xây dựng nông thôn mới. Xây dựng tổ chức đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh.

Việc hoàn thành cuốn lịch sử cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Dền Sáng giai đoạn 1962-2022 có nguồn tư liệu phong phú, phản ánh sâu sắc, toàn diện quá trình lãnh đạo của Đảng bộ qua các thời kỳ. Việc công bố phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã là một sự kiện hết sức quan trọng và đáng tự hào, đây là cuốn tài liệu quý giá góp phần tích cực trong việc lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, nhất là cho thế hệ trẻ.

anh tin bai

Đồng chí Tẩn Phù Chỉn, Bí thư Đảng ủy xã giới thiệu cuốn sách

anh tin bai

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu

anh tin bai

Ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022)

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai
anh tin bai

Tặng sách cho đại biểu

Lý Tả

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: