image banner
Dền Sáng quan tâm chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, TT. Đảng ủy - HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã đã tổ chức nhiều đoàn đi tặng quà, thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công cách mạng, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn xã Dền Sáng.

anh tin bai

Đồng chí Tẩn Phù Chỉn (bên trái), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Dền Sáng tham hỏi, tặng quà và động viên gia đình liệt sỹ

Trên địa bàn xã Dền Sáng có 07 gia đình chính sách, người có công cách mạng, thân nhân liệt sỹ. Thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, cấp ủy, chính quyền xã đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ, như phối hợp với Lữ đoàn 131 (Quân chủng Hải quân) hỗ trợ xây mới nhà ở cho gia đình bà Tẩn Tả Mẩy con liệt sỹ với số tiền 80 triệu đồng.

Trong thời gian qua cấp ủy, chính quyền xã đã thực hiện đúng, đủ các chính sách, chế độ với người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ; hỗ trợ vay vốn ưu đãi giúp người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ phát triển kinh tế gia đình, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

anh tin bai
anh tin bai

Thăm hỏi gia đình người có công với cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), TT. Đảng ủy - HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà 07 gia đình gia đình chính sách, người có công cách mạng, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn xã Dền Sáng. Đại diện các đoàn đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân người có công, gia đình liệt sỹ, ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng những phần quà ý nghĩa; trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền xã sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình chính sách, người có công, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn.

Lý Tả

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: