image banner
Tổng kết công tác Hội Nông dân, Đoàn Thanh Niên, Hội Phụ nữ, Hội cựu chiến binh năm 2023.
Chiều ngày 25/12/2023, BCH Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh tổ chức Hội nghị đánh giá công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Đại biểu dự hội nghị

anh tin bai

Chủ trì hội nghị

 

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Tẩn Phù Chỉn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Lý Láo San Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Thanh Nga tổ trưởng tổ thư ký BCĐ 81 tỉnh Lào Cai; cùng các đồng chí đại diện các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã; các đồng chí ủy viên BCH Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh, các hộ sản xuất kinh doanh giỏi, hội viên, đoàn viên tiêu biểu.

anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị các chủ trì đã thông qua tóm tắt 4 báo cáo: Báo cáo công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác Hội và phong trào cựu chiến binh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
anh tin bai

Đồng chí Phàn Tả Mẩy, Chủ tịch Hội phụ nữ báo cáo tóm tắt công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023

anh tin bai

Đồng chí Lý Láo Tả, bí thư Đoàn thanh niên báo cáo tóm tắt công tác hội và phong trào thanh thiếu niên năm 2023

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn các đại biểu đã có những ý kiến thảo luận đóng góp hết sức quan trọng đối với những nhiệm vụ, nhóm giải pháp của từng đoàn thể.
anh tin bai

Đồng chí Lý Láo San, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lý Láo San, phó bí thư, chủ tịch UBND xã đã biểu dương ghi nhận những đóng góp của các đoàn thể trong công tác phối hợp với UBND tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong thực hiện chủ trương đường lối của đảng nhất là việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đồng chí tiếp tục đề nghị các đoàn thể chủ động hơn nữa trong công tác phối hợp tuyên truyền, vận động để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của địa phương năm 2024.
anh tin bai

Đồng chí Tẩn Phù Chỉn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Tẩn Phù Chỉn, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ, các phong trào đã góp phần vào thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội Đảng bộ xã.
Bên cạnh những kết quả đạt được, các đoàn thể vẫn còn những tồn tại hạn chế như: Các phong trào còn mang tính hình thức, chưa thường xuyên, liên tục; chưa phát huy được chức năng giám sát và phản biện xã hội; chưa có cách làm hay, hiệu quả, chưa chủ động sáng tạo,....
Trong năm 2024 và những năm tiếp theo, các đoàn thể cần xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể, chi tiết, phù hợp với tình hình của địa phương; đổi mới phong cách, phương thức lãnh chỉ đạo; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; nâng cao vai trò giám sát và phản biện xã hội.
Lý Tả
Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: