image banner
Đảng bộ xã Dền Sáng tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.
Ngày 09/01/2024, Đảng bộ xã Dền Sáng tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Quang, trưởng phòng công tác nghiệp vụ Cục quản lý thị trường tỉnh Lào Cai; đồng chí Bàn Thanh Thảo, ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát; Đồng chí Tẩn Phù Chỉn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các đoàn thể; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn xã; cán bộ, công chức xã, cùng toàn thể đảng viên trong đảng bộ.
anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị

 Năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Dền Sáng đã khắc phục khó khăn, phát huy mọi nguồn lực, đoàn kết thống nhất hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra: Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm, triển khai đạt được nhiều kết quả tích cực; công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân được thực hiện tốt; Đảng ủy xã đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, cụ thể hoá thành các chương trình, kế hoạch, sát với tình hình thực tế của địa phương; Đồng thời, thường xuyên quan tâm, lãnh đạo xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng và Đảng viên; Công tác phát triển đảng viên được quan tâm, trong năm đã kết nạp 13 đảng viên, chuyển chính thức 9 đảng viên.

anh tin bai

Đại biểu thảo luận

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích những tồn tại, hạn chế và những kết quả đã đạt được trong năm 2023, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bàn Thanh Thảo, ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ xã Dền Sáng đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh: Đảng bộ xã tiếp tục đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và Đảng viên; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết chuyên đề của Đảng các cấp; Tăng cường việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên, các chương trình mục tiêu quốc gia đến với toàn thể đảng viên trong Đảng bộ; chỉ đạo thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2024; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; phát triển văn hóa, văn nghệ, du lịch gắn với bảo tồn và phát huy không gian văn hóa dân tộc Dao. Tích cực chuyển dịch cơ cấu cây trồng; Huy động mọi nguồn lực tập trung xây dựng nông thôn mới. Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và các chế độ chính sách đối với hộ nghèo, cận nghèo, người có công trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp này, Đảng bộ xã đã trao giấy khen cho 01 tập thể và 12 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng năm 2023. Trao giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác biên soạn cuốn lịch sử đảng bộ xã Dền Sáng (1962-2022).

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân

Lý Tả 

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: