image banner
Dền Sáng đạt giải khuyến khích toàn đoàn và giải chuyên đề “Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất” tại Hội thi “Cán bộ dân vận cơ sở giỏi huyện Bát Xát năm 2023
Hội thi “Cán bộ dân vận cơ sở giỏi” huyện Bát Xát năm 2023 diễn ra trong 2 ngày từ ngày 01/11/2023 đến ngày 02/11/2023. Tham gia hội thi dân vận khéo lần này có 140 thí sinh tham gia thi chính thức và hơn 100 diễn viên tham gia các phần phụ họa đến từ 21 đội thi của 21 xã, thị trấn. 
anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Xã Dền Sáng tham gia hội thi với 7 thành viên chính thức và 18 thành viên tham gia các phần phụ họa. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi, là thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm xử lý tình huống.

anh tin bai

Màn chào hỏi đạt giải “Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất”

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội xã Cốc Mỳ; trao 2 giải nhì cho Quang Kim và Bản Qua; trao 3 giải ba cho các xã Tòng Sành, Y Tý và Trung Lènh Hồ; trao 10 giải khuyến khích và trao 5 giải triển vọng cho các đội còn lại.

anh tin bai

Phần thi kiến thức

anh tin bai

Phần thi xử lý tình huống

Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất cho xã Dền Sáng, Đội thi trả lời câu hỏi xuất sắc nhất cho đội xã Cốc Mỳ, đội thi có diễn viên diễn xuất thuyết phục nhất cho xã Tòng Xành và giải có trang phục ấn tượng nhất cho đội xã Y Tý.

anh tin bai

Xã Dền Sáng đạt giải khuyến khích chung cuộc

Ban dân vận Tỉnh ủy cũng đã trao thưởng cho đội thi xã Cốc Mỳ đạt giải nhất 3 triệu đồng, và Đội thi xã Dền Sáng có màn chào hỏi ấn tượng và Tòng Sành đội diễn xuất thuyết phục nhất mỗi đội 2 triệu đồng.

anh tin bai

Xã Dền Sáng được trao giải “Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất”

Đến với cuộc thi dân vận khéo năm nay, với sự quan tâm, sự chỉ đạo quyết liệt của TT. Đảng ủy, sự cố gắng nỗ lực của các thành viên đội thi, sự đầu tư bài bản, chất lượng xã Dền Sáng đã đạt được kết quả tốt, xếp thứ 8/21 đội thi tham gia, được ban tổ chức trao 1 giải khuyến khích và 1 giải chuyên đề”Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất”.

Lý Tả

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: