image banner
Tài năng trẻ Hoàng Trung Kiên lập hat-trick, FC Dền Sáng đại thắng FC Nậm Pung để giành vé vào chung kết giải bóng đá thanh niên cụm các xã Mường Hum
Chiều ngày 25/03/2023, Dền Sáng có chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết giải bóng đá thanh niên các xã cụm Mường Hum chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sau trận đại thắng 7-3 trước Nậm Pung trong một trận đấu mà các tài năng trẻ tỏa sáng với cú hat - trick của tiền vệ trẻ Hoàng Trung Kiên.
Được ban huấn luyện tin tưởng trao suất đá chính, với vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự Trung Kiên đã thể hiện được tài năng của mình khi đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, phong toả hết mọi hướng tấn công của các đối thủ. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự Trung Kiên còn hỗ trợ tấn công tốt khi luôn có những đường chuyền vượt tuyến, hay những pha treo bóng chuẩn xác vào góc xa cung thành tạo cơ hội cho các tiền đạo đánh đầu. Đặc biệt với khả năng tì đè và sút xa tốt Trung Kiên cũng là mối nguy hiểm nơi tuyến 2 của FC Dền Sáng. Tuy nhiên từ đầu giải đến trước trận bán kết Trung Kiên chưa thể điền tên mình vào bảng điện tử.
anh tin bai
Tại bán kết Trung Kiên đã không làm người âm mộ thất vọng khi lập cú hat – trick vào lưới FC Nậm Pung, giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tiền vệ trẻ Dền Sáng.
anh tin bai
Với sự tự tin khi đã toàn thắng tại vòng bảng, toàn đội đã nhập cuộc chắc chắn và giữ được nhịp độ trận đấu tốt. A Lở đã mở tỷ số đưa đội tuyển lên dẫn trước, 13 phút sau Nậm Pung gỡ hòa nhờ pha lập công của Tẩn Láo Tả. Chỉ một phút sau khi bị gỡ hòa, Dền Sáng tràn lên tấn công giành lại thế dẫn trước với cú đúp của tài năng trẻ Trung Kiên.
Bước sang hiệp 2, Dền Sáng có sự thay đổi về đội hình khi tung các cầu thủ trẻ vào sân. Do các cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm thi đấu nên có phần chủ quan để Nậm Pung rút ngắn tỉ số xuống 2-3 nhờ pha lập công của Tẩn Láo Lở. Nhưng 5 phút sau A Lở tiếp tục lập công đưa đội vươn lên dẫn trước 4-2.
anh tin bai
Nậm Pung tiếp tục rút ngắn khoảng cách xuống 3-4 nhờ pha lập công của cầu thủ trẻ Phàn Lý Biên. Nhận thấy sự thiếu chắc chắn của hàng phòng ngự Ban huấn luyện đã điều chỉnh đội hình khi rút các cầu thủ trẻ và tung vào đội hình những lão tướng như Phàn Sì, A Lở. Nhờ có sự ổn định và gắn kết sau khi điều chỉnh đội hình Trung Kiên hoàn tất cú hat – trick đưa đội lên dẫn trước 5-3. Những phút còn lại của trận đấu Văn Thường, Hoàng Lở thay nhau lập công ấn định tỷ số 7-3 và giành lấy tấm vé đầu tiên chơi trận chung kết.
anh tin bai
Đối thủ của Dền Sáng trong trận chung kết là ứng cử viên chức vô địch chủ Nhà Mường Hum, cũng là đội bóng bị đánh bại bởi FC Dền Sáng tại vòng bảng. FC Mường Hum chỉ may mắn đi tiếp do hơn hiệu số khi FC liên quân để thua FC Dền Sáng với tỉ số 0-2. Tuy nhiên nhờ có sự trở lại của Văn Đức, Văn Tuân và Văn Huân đội chủ nhà đã cho thấy mình mới là ứng cử viên cho chức vô định khi đánh bại FC Sàng Ma Sáo với tỉ số 5-1 giành vé vào chơi trận chung kết.
Đây có thể nói là trận chung kết trong mơ khi 2 đội đang được coi là mạnh nhất khu vực Mường Hum khi điều thể hiện được sức mạnh vượt trội trước các đối thủ. Liệu Mường Hum có phục thù được và chứng minh mình là đội bóng mạnh nhất khu vực với đầu tàu là 3 anh em nhà Văn Đức, Văn Tuân, Văn Huân. Hay FC Dền Sáng sẽ giữ được mạch toàn thắng và lên ngôi vô địch với những sử bổ sung chất lượng từ những tài năng trẻ như Trung Kiên, Đoàn Anh, Hoàng Lở. Kết quả sẽ có vào lúc 8h00 ngày 26/03/2023 tại sân bóng Mường Hum. Trận tranh 3-4 cũng đã có kết quả khi FC Sảng Ma Sáo về ba khi đánh bại FC Nậm Pung
Lý Tả - Cổng TTĐT xã Dền Sáng
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: