image banner
Dền Sáng chắc suất đi tiếp với chiến thắng 3-2 trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng B giải bóng đá thanh niên cụm Mường Hum
Sáng ngày 24/03/2023 Cụm Mường Hum tổ chức giải bóng đá thanh niên chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023) với 6 đội bóng tham gia chia làm 2 bảng.
Sáng ngày 24/03/2023 Giải bóng đá thanh niên cụm mường hum chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023) gồm có 6 đội bóng tham gia chia làm 2 bảng. Bảng A gồm: FC Thủy Điện Mường Hum, FC Nậm Pung, FC Sảng Ma Sao. Bảng B gồm: là FC Mường Hum (chủ nhà), FC Liên quân (Dền Thàng, Trung Lèng Hồ, Pa Cheo) và FC Dền Sáng. Sau khi khai mạc FC Dền Sáng mở màn cuộc tranh tài với đối thủ mạnh là FC Mường Hum.
anh tin bai
Trước đối thủ mạnh như FC Mường Hum, Ban Huấn luyện thận trọng tung đội hình mạnh nhất vào sân, nổi bật những cái tên như lão tướng Phàn Sì, A Lở và sự bổ sung chất lượng từ cái tài năng trẻ như Hoàng Trung Kiên, Long Đoàn Anh. Trong khoảng 1/2 thời gian hiệp một của trận đấu FC Mường Hum có phần áp đảo thế trận hơn và có bàn mở tý số trước nhờ pha lập công của Hoàng Văn Thuận, tuy nhiên 1/2 thời gian còn lại của hiệp 1 FC Dền Sáng đã giành lại thế trận và vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Phàn Sì, A Lở.
anh tin bai
Bước sang hiệp 2 FC Dền Sáng tiếp tục thi đấu sòng phẳng với FC Mường Hum và có phần áp đảo hơn và có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 do công của lão tướng Phàn Sì và đem lại cú đúp cho bản thân, phải đến những phút cuối hiệp 2 FC Mường Hum mới có bàn gỡ rút ngắn khoảng cách xuống 2-3 do công của Nông Đức Thiện.
anh tin bai
Do không có sự phục vụ của cặp đôi Văn Tuân và Văn Huân nên sức mạnh của Mường Hum giảm đi đáng kể, nên dù Mường Hum đã nỗ lực và có phần may mắn hơn khi xà dọc liên tục cứu thua, nhưng Dền Sáng vẫn bảo toàn được tỷ số chung cuộc là 3-2 và chắc chắn có vé vào bán kết do trận đấu chiều cùng ngày FC Mường Hum và Liên quân cầm hòa nhau. Trận đấu sáng ngày mai (25/03/2023) giữa FC Dền Sáng và Liên Quân sẽ định đoạt tấm vé đi tiếp thứ 2 và vị trí dẫn đầu bảng B.
anh tin bai
Đây là lần thứ 2 đội bóng tham gia giải đấu chính thức, với việc bảo toàn được lực lượng mạnh nhất, có cả sức trẻ và kinh nghiệm FC Dền Sáng hứa hẹn sẽ chiến đấu và cống hiến hết mình với tinh thần giao lưu là chính.

Lý Tả - Cổng TTĐT Dền Sáng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: