image banner
Đảng ủy xã tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại với nhân dân thôn Dền Sáng
Sáng ngày 10/04/2023 Thường trực Đảng ủy tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Dền Sáng để lắng nghe các ý kiến kiến nghị của Nhân dân trong công tác hiến đất mở rộng đường giao thông nông thôn và một số nội dung mà nhân dân quan tâm.
anh tin bai
anh tin bai

Dự và chủ trì buổi tiếp xúc đối thoại có đồng chí Tẩn Phù Chỉn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lý Láo San-Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã, cùng dự hội nghị có các đồng chí Thường trực HĐND- UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, công chức chuyên môn, các đơn vị trường học, trạm y tế, trạm kiểm lâm và có 80/115 hộ dân trong thôn tham gia. Tại buổi đối thoại lồng ghép triển khai công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công tác thực hiện nghị quyết 10, triển khai dự án trồng hoa cúc vạn thọ.

anh tin bai
anh tin bai

Nhân dân thôn Dền Sáng phát biểu ý kiến

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, người dân thôn Dền Sáng đã có 12 ý kiến phát biểu liên quan đến các nội dung như: liên quan đến việc hiến đất mở rộng đường giao thông nông thôn, đề nghị đơn vị thi công có biện pháp đảm bảo kênh mương tưới tiêu, có biện pháp kè chống sạt lở những nơi có độ dốc cao, đề nghị mở rộng thêm 2 tuyến đường; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tiếp tục hỗ trợ nhân dân xóa nhà tạm; công tác thu tiền sử dụng nước; cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người dân; công tác quản lý tài nguyên nước; trồng cây hoa cúc vạn thọ.

anh tin bai

Đồng chí Lý Láo San – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã giải trình, trả lời các ý kiến, kiến nghị của nhân dân

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí Thường trực Đảng ủy đã tiếp thu, giải đáp, làm rõ toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân ngay tại buổi tiếp xúc, đối thoại. Đồng thời yêu cầu UBND xã, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã, cán bộ, công chức chuyên môn trả lời giải trình trực tiếp, thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Những ý kiến chưa giải đáp cụ thể tại hội nghị Đảng ủy xã tiếp thu báo cáo lên cấp trên để giải quyết thỏa đáng, dứt điểm cho nhân dân trong thời gian sớm nhất. 

anh tin bai

Đồng chí Tẩn Phù Chỉn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã kết luận buổi đối thoại

Đồng thời các đồng chí trong thường trực Đảng ủy khẳng định Dền Sáng đang quyết tâm rất cao để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh của địa phương, nhất là trong lĩnh vực xóa đói, giảm nghèo, lĩnh vực du lịch; do đó rất cần sự chung tay đồng thuận cao của đồng bào các dân tộc trên địa bàn thôn Dền Sáng nói riêng và trên địa bàn toàn xã nói chung, cùng chung tay góp công, góp của, hiến đất mở rộng đường giao thông nông thôn, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương tình mục tiêu quốc gia, thực hiện nghị quyết 10 của tỉnh ủy Lào Cai để đưa Dền Sáng ngày càng phát triển trong tương lai./.

Lý Tả - Cổng thông tin điện tử xã Dền Sáng

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ DỀN SÁNG
Địa chỉ: Thôn Dền Sáng, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND Xã Dền Sáng 
Điện thoại: